Top 10 Địa chỉ lấy cao răng an toàn và uy tín nhất ở Hà Nội

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những thương hiệu được bầu chọn “Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam” và “Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, đã và đang nhận được sự tin tưởng lựa chọn của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Chính vì thế, khi nói đến địa chỉ lấy cao răng an toàn và uy tín nhất ở Hà Nội thì đây luôn là một trong những gợi ý đầu tiên. Hiện tại, Nha khoa Việt Đức sử dụng phương pháp lấy cao răng sóng siêu âm Piezotome mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: không tổn thương nướu, không ê buốt, quy trình nhanh gọn, hiệu quả lâu dài.

Đến với nha khoa Việt Đức, khách hàng sẽ được trực tiếp cảm nhận hệ thống nha khoa hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện. Đội ngũ y bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc, từng tu nghiệp tại Pháp, Ý, Hàn Quốc, cùng với quy trình làm việc đạt chuẩn Quốc tế sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm điều trị tuyệt vời nhất.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0978425293
Website: http://nhakhoaquoctevietduc.com.vn/

Nha khoa quốc tế Dencos Luxury

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ lấy cao răng uy tín tại Hà Nội. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, nha khoa quốc tế Dencos Luxury quy tụ đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình với khách hàng. Toàn bộ quy trình lấy cao răng cũng như các dịch vụ điều trị bệnh lý, thẩm mỹ nha khoa được thực hiện với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành nha khoa phát triển trên thế giới, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo hiệu quả cao và sự an toàn cho khách hàng.

Đến với Nha khoa quốc tế Dencos Luxury, khách hàng sẽ được hưởng chế độ phục vụ theo tiêu chuẩn chuẩn quốc tế 5 sao, nha khoa có dịch vụ hỗ trợ đưa đón đối với khách hàng ở xa, đặc biệt còn có phòng lưu trú đặc biệt khi thực hiện điều trị tại nha khoa trong 2 – 3 ngày để giảm bớt chi phí đi lại. Khách hàng sau khi thực hiện điều trị tại nha khoa đều có những phản hồi rất tích cực, cảm giác hoàn toàn dễ chịu như đi Spa.


Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 135 – 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0902.685.599
Website: https://nhakhoadencosluxury.com.vn

Nha khoa Duy Hưng

Nha khoa Duy Hưng là một địa chỉ nha khoa được rất nhiều khách hàng tại địa bàn Hà Nội tin tưởng vì chất lượng và sự uy tín. Lấy cao răng tại nha khoa Duy Hưng, bạn sẽ được các nha sỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị tận tình. Không chỉ vậy, tại nha khoa Duy Hưng, dịch vụ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 theo phương pháp siêu âm hiện đại đảm bảo mang lại hiệu quả lấy cao răng tốt nhất, làm sạch mảng bám. Tất cả các máy móc thiết bị hỗ trợ cho việc lấy cao răng đều được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác và an toàn của nó. 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 20, Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0965.060.626
Website: http://nhakhoaduyhung.com/

Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam như Đại học Y Thái Bình, Đại học Y Hà Nội… cũng như các trường đại học danh tiếng nước ngoài ở Đức, Pháp, Đan Mạch… Cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại nhất Việt Nam, các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn châu Âu giữa lòng Hà Nội.

Nha khoa quốc tế Việt Pháp sử dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm, bằng cách sử dụng lực rung ở đầu máy nhằm bóc tách cao răng một cách triệt để. Phương pháp này vô cùng nhẹ nhàng, không gây ra đau đớn, khó chịu, tuyệt đối không làm tổn thương đến răng và nướu và không hề gây ra các tác dụng phụ như đau răng, ê buốt, chảy máu chân răng,…

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • CS1: Số 6 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • CS2: Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS3: Số 260 Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS4: 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6478
Website: http://nhakhoaquoctevietphap.com/

Nha khoa quốc tế Á Châu

Nha khoa quốc tế Á Châu nổi tiếng với dịch vụ lấy cao răng chất lượng và giá cả hợp lý. Với hệ thống máy móc thiết bị cở sở hạ tầng hiện đại và kỹ thuật lấy cao răng tiên tiến, Nha khoa quốc tế Á Châu sẽ là một địa chỉ lấy cao răng đáng tin cậy. Tại đây, thủ thuật lấy cao răng sẽ được tiến hành rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay chảy máu nhiều nên không lo sợ nhiễm trùng. Không chỉ vậy, với đội ngũ nha sỹ có tay nghề tốt, chuyên nghiệp được tuyển chọn thì khách hàng sẽ yên tâm thực hiện điều trị tại nha khoa.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:137 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 9940951
Websie: www.nhakhoaquocteachau.vn

Nha khoa Medita

Nha khoa Medita áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại Ultrasonic-Scale trong thủ thuật lấy cao răng, sử dụng độ rung giao động đạt được dựa trên các tần số lớn hơn cả tần số âm thanh để tác động lên cao răng làm bong mảng bám cao răng mà không hề làm tổn hại đến răng, nướu, không gây chảy máu, không ê buốt, đặc biệt vô trùng đảm bảo cho quá trình lấy cao răng tuyệt đối an toàn, không xảy ra hiện tượng viêm nhiễm.

Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 376 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 09.66.88.66.22
Website: www.nhakhoamedita.vn

Nha khoa Nguyễn Du

Nha khoa Nguyễn Du được thành lập bởi một đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm tại các bệnh viện phòng khám lớn ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Bệnh nhân đến điều trị tại Nha khoa Nguyễn Du sẽ được tiếp đón, chỉ dẫn tận tình bởi một đội ngũ nha sĩ có trình độ tay nghề chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bệnh nhân sẽ được chụp X-quang, tư vấn về lộ trình điều trị lấy cao răng một cách khoa học và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Điều trị tại đây bạn sẽ tuyệt đối yên tâm về thái độ và chất lượng phục vụ vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: Số 2 – 4 Nguyễn Du, P. Hàng Bài, Q. Hoàn kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.39432715
Website: https://nhakhoanguyendu.com.vn

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một địa chỉ rất đáng tin cậy dành cho khách hàng ở địa bàn Hà Nội. Trang thiết bị máy móc hiện đại là một trong những điểm mạnh vượt trội mà rất ít địa chỉ nha khoa có thể vượt qua. Nha khoa Kim rất đề cao và đặc biệt chú trọng yếu tố vô trùng, đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm, nhiễm trùng, nhiễm khuẩn cho khách hàng. Không chỉ vậy, nha khoa Kim còn quy tụ hơn 100 y bác sỹ có trình độ tay nghề cao, tốt nghiệp các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước, với y đức “lương y như từ mẫu”, sự tận tình, chu đáo, niềm nở luôn tạo cho khách hàng một tâm lý thoải mái khi thực hiện điều trị tại đây.

Nha Khoa Kim ứng dụng công nghệ cạo vôi siêu âm với đầu rung hiện đại, nâng cao hiệu quả chăm sóc răng miệng. Toàn bộ quá trình cạo vôi răng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, trong phòng nha khoa vô trùng, hiện đại, sạch sẽ.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • CS1: 74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • CS2: 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0909.903.258
Website: https://nhakhoakim.com

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những nha khoa uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Mặc dù so với các nha khoa khác thì tuổi đời của Nha khoa Paris còn khá trẻ. Tuy nhiên, các bác sĩ tại nha khoa Paris đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và là thành viên của Hiệp hội nha khoa Châu Âu. Việc lấy cao răng tại đây được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau nhức hay chảy máu. 

Tại nha khoa Paris, dịch vụ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 theo phương pháp siêu âm hiện đại đảm bảo mang lại hiệu quả lấy cao răng tốt nhất, làm sạch mảng bám và không xâm lấn nướu. Tất cả các máy móc hỗ trợ lấy cao răng đều được nhập khẩu từ châu Âu nên có chất lượng rất tốt, đảm bảo cho nha sỹ có thể thao tác nhẹ nhàng và chính xác nhất, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 

  • 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0247.302.2226
Website: https://nhakhoaparis.vn

Nha khoa Minh Châu

Được bình chọn là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu Hà Nội, Nha khoa Minh Châu được nhiều khách hàng biết đến là địa chỉ điều trị bệnh lý về răng cũng như thẩm mỹ răng uy tín tại Hà Nội. Đến với Minh Châu khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu. Đồng thời bạn sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, nha sỹ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Đức, Pháp. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn để lực chọn được giải pháp điều trị phù hợp và đạt được kết quả tối ưu nhất. Không chỉ vậy, nha khoa Minh Châu còn hỗ trợ cho khách hàng với những chế độ bảo hành, các gói điều trị khuyến mãi nhằm giảm bớt chi phí điều trị cho khách hàng với mức độ ưu đãi nhất có thể.

Trong số số các dịch vụ chất lượng tại đây thì lấy cao răng cũng được đánh giá là khá nổi bật bởi kết quả mang lại luôn tuyệt vời và làm hài lòng mọi khách hàng. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, lượng khách hàng tìm đến Nha khoa Minh Châu lấy cao răng cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng tăng lên và hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 128 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0974 545 363
Website: http://nhakhoaminhchau.com/

Trả lời