Top 6 địa chỉ học nối mi chuyên nghiệp và uy tín ở Hà Nội

Nami Beauty

Những bạn nào đang có nhu cầu học nghề nối mi chuyên nghiệp thì Nami Beauty cũng là một địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Đến với nơi này, trong một môi trường giảng dạy chuyên nghiệp cùng hệ thống các trang thiết bị hiện đại, Nami Beauty đáp ứng tối đa mọi nhu cầu học tập cũng như sẽ giúp cho các bạn học viên luôn được học những cái mới nhất. Hơn thế nữa, học viên sẽ được các giảng viên kèm sát, quan tâm từng người, từng thao tác nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng dạy nghề. Ngoài ra, trong suốt quá trình học, thực hành sẽ hoàn toàn trên người thật, vậy nên sau khi kết thúc khóa học và ra nghề, chắc chắn bạn sẽ rất giỏi và tự tin với những gì đang nắm trong tay.

Với mức học phí phải chăng và đảm bảo không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác, thêm vào đó học viên sẽ luôn có điều kiện thực hành và được cập nhật những xu hướng, phong cách mới nhất, Nami Beauty tự tin sẽ là một địa chỉ uy tín nhất mà các bạn nên lựa chọn. Tay nghề giỏi, kinh nghiệm thực tiễn phong phú cùng với kỹ năng giảng dạy hiệu quả chính là những yếu tố làm nên uy tín và danh tiếng cho Nami Beauty như ngày hôm nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 

  • CS 1: Số 3 ngõ 35 ngách 63/5/36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội
  • CS 2: C20 – BT6, Hoài Thanh, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 096.124.6686 – 01633.710.594

Fanpage: https://www.facebook.com/namibeauty.net

Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie

Là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với sự đào tạo đa dạng hội tủ đầy đủ mọi ngành nghề làm đẹp hit hot, Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ học nối mi chuyên nghiệp và uy tín ở Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay.

Như càng khẳng định về ưu thế nổi trội trong lĩnh vực đào tạo nối mi, thời gian vừa qua Winnie Beauty Academy đã kí kết hợp tác cùng trung tâm Đào tạo Nối mi chuyên nghiệp Hoaly’s TP. HCM. Theo đó Học viện Quốc tế Winnie Academy sẽ trở thành đại diện duy nhất tại miền Bắc của Hoaly’s. Và nếu như bạn có theo dõi những bài viết gần đây của Toplist thì cũng dễ dàng nhận ra Hoaly’s Eyelash chính là một trong những thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo các thợ nối mi giỏi nghề góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành làm đẹp đang tạo cơn sốt mạnh mẽ trong giới phụ nữ toàn Châu Á này. Chính vì thế, việc kí kết lần này đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên chặng đường phát triển của Winnie Academy nói chung và ngành nối mi tại Học viện nói riêng.

Và sau thỏa thuận hợp tác ấy, tại Winnie Academy các kỹ thuật, các khóa đào tạo nối mi cũng đa dạng hơn. Ngoài các kỹ thuật nối mi quen thuộc như nối mi hàn Quốc, nối mi Volume,… thì các bạn học viên còn có thể được nâng cao tay nghề về các kỹ thuật nối mi độc quyền được giới thiệu bởi Hoaly’s như: One by one, nối mi Thiên thần, nối mi Hoa hồng đen,…

Đến với Winnie Beauty Academy, các học viên sẽ được học phương pháp nối mi khoa học, đúng cách không làm rụng mi, không làm cho mắt bị khó chịu, có độ bền cao mang lại vẻ đẹp một cách tự nhiên cho khách hàng. Hơn thế nữa với đội ngũ giảng viên quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm và tích lũy cho mình những kiến thức nối mi tiên tiến, Winnie Beauty Academy hoàn toàn có thể giúp bạn có được những nền tảng thật vững chắc để tự tin vững bước trên con đường tiến tới thành công của một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp.

Luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ dạy nối mi chuyên nghiệp tại Hà Nội với quy trình đào tạo áp dụng chuẩn theo quy trình quốc tế, Winnie Beauty Academy cam kết học viên ra trường hành thạo nghề, có thể tự mở cửa hàng nối mi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B11 Ngõ 67, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0901 788 588 – (024)35.77.55.66

Fanpage:

Website: 

Trường Thẩm Mỹ Cali

Một địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại Hà Nội mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Trung Tâm Đào Tạo Thẫm Mỹ CaLi. Tại đây, các bạn học viên sẽ được học các kỹ thuật nối mi lụa, mi chùm, mi màu, mi 3D cùng với cách sử dụng các loại keo sao cho phù hợp để không bị cay, giữ được độ bền lâu. Bên cạnh đó với một môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng học có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái, các bạn học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy của nơi này.

Hầu hết tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nối mi tại Trung Tâm Cali đều có tay nghề cao đáp ứng được tiêu chuẩn làm đẹp theo xu hướng thời trang mới nhất. Vậy nên, nếu bạn muốn thực sự trở thành một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp hay muốn là một người bạn đáng tin cậy của phái đẹp thì hãy để Trung Tâm Cali đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê nhé!

Kỹ thuật học nối mi – uốn mi bao gồm:


  • Học viên được dạy nối mi lụa dạng sợi.
  • Học viên được dạy kỹ thuật nối mi chùm.
  • Học viên được dạy thuật nối mi màu.
  • Học viên được dạy kỹ thuật uốn mi.
  • Kỹ thuật nối mi – Uốn mi 3D.
  • Học viên được dạy kỹ thuật tháo gỡ mi bằng nhíp,… bằng nước tháo, bằng kem tháo mi chuyên dụng
  • Học viên được dạy kỹ thuật khắc phục, xử lý các sự cố trong quá trình nối mi – uốn mi thường gặp phải do nhiều nguyên nhân khác nhau.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại:
 024 6258 3903 – 0126 406 4768
Fanpage:
 https://www.facebook.com/trungtamdaotaothammyCali/

Trường Đào tạo và dạy nghề Hand Việt

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề nối mi chuyên nghiệp? Bạn băn khoăn lo lắng làm sao để lựa chọn được một trung tâm đào tạo nghề đáng tin cậy, nhất là khi ở Hà Nội có vô vàn các địa chỉ DẠY NỐI MI mọc lên như nấm nhưng có nhiều nơi chưa được kiểm chứng tính hiệu quả như:

  • Giáo trình đào tạo có chuẩn không? Có đảm bảo tính hiệu quả không?
  • Môi trường đào tạo ở nơi đó có đảm bảo về tính chuyên nghiệp và đạt chuẩn cho đào tạo không?
  • Đồ nghề bạn có được cấp MIỄN PHÍ không? Và đồ nghề đó có đảm bảo chất lượng không?
  • Giảng Viên dạy bạn là ai? Có bao nhiêu năm kinh nghiệm?

Để giúp giải đáp những thắc mắc này, Toplist tin rằng trường Đào tạo và dạy nghề Hand Việt – cái tên đã có gần 10 năm trong lĩnh vực đào tạo nghề chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn học nghề nối mi. 

Trường Đào tạo và dạy nghề Hand Việt với môi trường giảng dạy chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho các bạn học viên luôn được học những cái mới nhất trong nghề. Học viên được giáo viên kèm sát, quan tâm từng người, từng thao tác nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng dạy nghề. Ngoài ra, trong suốt quá trình học – thực hành sẽ hoàn toàn trên người thật nên khi bạn ra nghề sẽ rất thành thạo và tự tin.

Đặc biệt khi kết thúc khóa học nối mi tại Hand Việt các bạn học viên sẽ được cấp 2 loại chứng chỉ của Tổng cục dạy nghề (chứng chỉ dấu nổi) và chứng chỉ Quốc tế bằng tiếng Anh để các bạn làm việc tại nước ngoài. 


MỌI CH I TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trường Đào tạo và dạy nghề Hand Việt

Ngõ 33, số 14 phố Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Hà Nội

Điện Thoại liên lạc: 0945 664455

Website: 

Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty Academy

Không nằm ngoài danh sách này, VietBeauty Academy cũng được biết đến là một đơn vị đào tạo nghề nối mi chuyên nghiệp, tận tâm và luôn cập nhật mọi xu thế nối mi mới nhất thế giới hiện nay. Tại đây, các khóa học nối mi Hàn Quốc chuyên nghiệp với nội dung học tập đa dạng, phong phú: mi chùm, mi classic, mi 2D, 3D, mi volume,… giúp học viên có đầy đủ các kiến thức liên quan đến ngành mi. Mặt khác, trong một môi trường học tập chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam với đầy đủ các trang thiết bị tối ưu cùng đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm tận tình, chắc chắn rằng VietBeauty Academy sẽ tạo mọi điều kiện để học viên có tay nghề vững chắc trong thời gian ngắn. Hơn thế nữa, chương trình giảng dạy được thiết kế khoa học từ lý thuyết, thực hành trên manocanh sau đó 100% trên mẫu thật giúp học viên tự tin sau khi tốt nghiệp với những kỹ năng đã được trau dồi. 

Chính bởi những ưu thế nổi trội ấy, mà một khi học tập tại đây, bạn sẽ biết cách làm cho mình và người khác trở nên thật rạng ngời, quyến rũ bởi vẻ đẹp hút hồn của đôi mắt, nhờ công nghệ nối mi tự nhiên và hiện đại nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Văn phòng giao dịch: Tầng 1 toà Fafim Cinema 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Địa chỉ lớp học: Toà FaFim Cinema 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Nhà 49, 53, 42, 68 Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Trụ sở chính: Số 58, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/hocviendaotaothammyquoctevietbeautyacademy/

Website: http://vietbeautyacademy.edu.vn/

Học viện thẩm mỹ quốc tế Eva xinh dạy nghề nối mi KOREA tại Hà Nội

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, học viện thẩm mỹ Eva xinh không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội. Tại đây, với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên nối mi ,chủ spa lành nghề. Tự hào là nơi đã rèn luyện và cho ra đời hàng ngàn chuyên viên thẩm mỹ giỏi mỗi năm.Nếu bạn đang có nhu cầu học nghề nối mi tại Hà Nội thì Eva xinh là nơi đáng để bạn lựa chọn vì các ưu điểm sau:

  • Luôn cập nhật các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất tại các nước đi đầu về thẩm mỹ trên thế giới
  • Ký kết chương trình đào tạo thường xuyên nghành chăm sóc sắc đẹp – spa ,giữa học viện thẩm mỹ eva xinh và trường cao đẳng nghề 
  • Cấp bằng, chứng chỉ chuẩn quốc gia do bộ lđtb & xh ban hành
  • Eva xinh cũng là học viện thẩm mỹ đầu tiên đào tạo thẩm mỹ online giúp các bạn ở xa không có điều kiện có thể được theo học nghề chuẩn như tại học viện.
  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình,chuyên nghệp,có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
  • Học viên ở xa được miễn phí chỗ ăn ở ,ngay tại học viện
  • Miễn phí đồ dùng học tập cho học viên
  • Học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp
  • Giáo trình đào tạo được cập nhật mới nhất hiện nay. 
  • Môi trường học tập sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái. 
  • Có lớp học cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian, lớp dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh hoặc mở tiệm, việt kiều về nước.
  • Học viện thẩm mỹ đầu tiên có cơ sở tại mỹ ( USA )

Khi theo học nghề nối mi tại đây, thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm từ giá cả, chất lượng, đến những dịch vụ hỗ trợ sau khi tốt nghiệp như được giới thiệu việc làm cũng như du học và làm việc tại Châu Âu và Mỹ. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và học thử trước nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292,Bùi Xương Trạch,Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0966666030

Fanpage: Học viện thẩm mỹ quốc tế EVA XINH 

Website: 

Trả lời