Top 2 quán lẩu dê ngon “nhứt nách” tại TPHCM

1

Lẩu dê Lâm Ký

Nhắc đến những quán lẩu dê nổi đình đám tại Sài thành thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Lâm Ký. Quán bán khá lâu và được nhiều khách biết đến nhờ độ ngon rất đặc trưng, không hề giảm đi sau nhiều năm. Quán nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Nhỏ (số 47), gần vòng xoay Lê Đại Hành.

Không gian quán cực kỳ rộng rãi, thoáng mát vì quán làm mái nhà mở nên thoáng khí và mát mẻ. Bêm cạnh đó. quán còn có hệ thống phun sương nữa nên sẽ không bị ngột ngạt dù nhà rất dài. Nhân viên đông và nhiệt tình nên dù quán có full bàn thì bạn cũng không phải đợi chờ lâu.

Giờ mở cửa: 16-22h

Giá: 210.000-240.000 đồng/nồi lẩu

Lẩu dê Lâm Ký
Ảnh: Doiratngon, fantoomefood.

Thực khách nhận xét:

Thanh Huỳnh: “Gia đình mình đã ăn nhiều lần tại quán. Món lẩu khá ngon, và mang vị ngọt thanh đạm như lúc đầu nên không làm mình thất vọng. Các cô chú phục vụ nhanh nhen, tích tắc, chưa kịp ngồi vào ghế là đã đem cái lẩu lên rồi. Vẫn không thích cái khâu thu phí giữ xe mặc dù gửi dưới nhà. Phí 6.000 đồng/chiếc hơi đắt”.

Hien Nguyen: “Nhà mình ăn quán này cũng mấy năm rồi, như truyền thống nào nhà đông đủ thì lại kéo nhau đi ăn. Nhưng sau khi quán qua tu sửa, không gian thoáng đãng hơn song song chất lượng món không còn như trước.”

Review Lẩu dê Lâm Ký
Ảnh: Hien Nguyen

2

Lẩu Dê Trương Định

Khi nhắc đến Lẩu Dê thì sẽ nhớ tới Lẩu dê Trương Định. Đây từng là nơi tụ tập ăn nhậu cho giới văn phòng. Quán ăn khá rộng rãi, gồm nhiều lầu và lúc nào cũng đông khách ghé đến, nên phục vụ hơi lâu.

Không gian ở tầng hơi tối và chật chội, nhưng bù lại được tầng 2 thì thoáng mát, rất thích hợp cho việc tụ họp bạn bè vừa thưởng thức vú dê nướng và ăn lẩu dê. Các món lẩu tại đây được chế biến có mùi vị thuốc bắc rất thơm, tạo được vị rất đặc trưng. Lẩu dê nên kêu thêm trứng lộn và đập chung vào nước lẩu ăn rất béo và bùi.

Đối với món nhũ dê nướng – thịt được ướp khá đậm đà, được nhiều thực khách yêu thích hoặc dê tái chanh cũng khá đặc sắc. Chỉ có điều quán nướng dê bằng bếp Gas nên không ngon bằng bếp Than như các nơi khác.

Giờ mở cửa: 10h-23h

Giá: 270.000-320.000 đồng/nồi lẩu

Lẩu dê Trương Định
Ảnh: Hnlstylist, whatoeatoday_.

Thực khách nhận xét:

Hương: “Mình rất thích ăn lẩu dê và cả dê nướng. Lẩu dê ngon vừa ngon miệng, dê nướng cũng ngon và nước chấm đậm đà”.

Kim Ngân: “Đồ ăn ngon. Lẩu vừa miệng, và cũng kha khá đồ ăn mình đi 2 người gọi phần nhỏ, cộng thêm phần đồ nướng nhỏ nữa là vừa ăn no bụng. Rau khá sạch, rau ăn kèm đa dạng. Đồ nướng ướp vừa miệng. Sẽ quay lại”

Lẩu dê Trương Định
Ảnh: Hương

Nguồn: https://zingnews.vn/

Bên cạnh lẩu, quán còn có thực đơn đa dạng gồm có nhiều món nướng, xào, tái… Hãy cùng top10tphcm khám phá ngay 3 quán lẩu dê ngon dưới đây: Nội Dung 1.Lẩu dê thì khá hoành tráng gồm topping như thịt, rau, tàu hủ, khoai môn… Nước lẩu nấu ngon.Đối với món nhũ dê nướng – thịt được ướp khá đậm đà, được nhiều thực khách yêu thích hoặc dê tái chanh cũng khá đặc sắc.

Trả lời