Top 6 Tiệm cheese tart ngon phải thử tại Sài Gòn

Ms.L CheeseCake

  • Địa chỉ: 399 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: từ 30.000 đồng

Ms.L CheeseCake là một trong những quán bán cheese tart yêu thích của những người mê loại bánh này. Bánh ở đây luôn là những mẻ bánh mới ra lò, đảm bảo chất lượng thơm ngon. Bước vào quán, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mùi bánh thơm nức mũi, mùi bơ, mùi phô mai hòa quyện khó cưỡng.

Tại Ms.L CheeseCak có 7 loại nhân: phô mai truyền thống, chanh dây, trứng muối, phô mai phúc bồn tử, trà xanh, socola, sầu riêng. Vị phô mai truyền thống và phúc bồn tử là 2 vị “best seller” của quán. Từng chiếc bánh tart với đế bánh nóng giòn tan trong miệng, cảm giác khi cắn vào là vị phô mai tan chảy hòa quyện vị bơ cộng với nhân phô mai béo ngậy tan chảy ngon không tả được.

Whisk

  • Địa chỉ: Tầng 2, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng – 250.000 đồng

Thương hiệu bánh Whisk nổi tiếng ở Nhật Bản, Singapore và Thái Lan nay đã về tới Sài Gòn thỏa lòng mong ước của dân sành ăn bánh cheese tart. 

Tiệm bánh nằm trong trung tâm thương mại lớn nên khá đông khách. Mỗi lần đi qua bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm của bánh sau khi nướng thật khó cưỡng. Món bánh nhỏ xinh, phần bao bì màu vàng cũng rất xinh xắn, dùng để mang đi biếu cũng được luôn.

Đế bánh là đế bánh tart, vàng giòn hấp dẫn. Phần nhân trứng muối lava siêu chảy tràn bên trên là cream cheese thơm béo. Lúc bẻ bánh ra nhân tràn ra ngoài siêu ngon. Ngoài trứng muối phô mai thì có nhân truyền thống, matcha và sầu riêng nữa nhưng bánh nhân trứng muối là món bán chạy nhất tại Whisk.

The Hana Coffee Shop

  • Địa chỉ: 167/6 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 10:00 PM
  • GIá trung bình: 15.000 đồng – 30.000 đồng

Nếu bạn nào thích kiểu pha trộn đủ hương vị trong bánh cheese tart thì ghé qua The Hana để thưởng thức ngay nhé ! Mỗi ngày, shop sẽ thay đổi 6 vị cheese tart khác nhau điển hình như: tart phô mai đào, cheese tart mocha, cheese tart oreo,….với mức giá dao động chỉ từ 19.000 đồng – 26.000 đồng/cái thôi nhé. Giá phải chăng mà chất lượng bánh vẫn được đảm bảo.

Phải công nhận bánh cheese tart tại shop siêu thơm, vỏ bánh giòn nhân phô mai bên ngoài mix đủ mùi vị mang đến một hương vị mới lạ cho món bánh tart truyền thống.

Cheese tart Gà rán Popeyes

  • Địa chỉ: 332 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: từ 30.000 đồng

Bạn có biết Popeyes không chỉ có hamburger, gà rán mà còn nổi tiếng với cả bánh cheese tart 

Bánh tart phô mai ở đây nhỏ xinh, ăn ngon mà giá cũng rất phải chăng. Lớp vỏ thì giòn tan, lớp nhân thì mềm mịn, beo béo, thơm vị phô mai, ngọt dịu lại có vị chanh chua chua nên ăn hoài mà không bị ngấy.

Ở Popeyes có nhiều ưu đãi cho khách hàng quen thuộc nữa, chỉ cần với hoá đơn 200.000 đồng là sẽ được làm Vip Card, mỗi thứ 5 hàng tuần với hoá đơn chỉ 80.000 đồng là được tặng ngay 1 bánh cheese tart miễn phí.

Eden Cheese Tart

  • Địa chỉ: B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:30 AM – 9:30 PM
  • Giá trung bình: 36.000 đồng – 189.000 đồng

Bánh cheese tart ở Eden cũng là một nơi tin cậy cho những tín đồ sành ăn bánh phô mai. Cheese tart ở Eden có 2 vị: vị truyền thống và vị matcha. Bánh có màu vàng tươi đặc trưng, lớp vỏ giòn giòn thơm ngon. Chân cheese hơi chua và béo ngậy chuẩn vị.

Bánh ở Eden được nướng hai lần, một lần là nướng vỏ bánh, sau lần hai là nướng vỏ bánh cùng cheese tại quầy. Chính vì thế mà hương vị bánh có vị thơm quyến rũ và nóng giòn hấp dẫn.

Bake Cheese Tart

  • Địa chỉ: 68 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng – 100.000 đồng

Nếu bạn là ‘tín đồ” phô mai đích thực, đừng bỏ lỡ “cơn sốt” bánh cheese tart ngon nức tiếng thế giới đã về tới Việt Nam. Tiệm bánh Bake Cheese số 68 Ngô Đức Kế là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh tart phô mai chính hiệu từ Nhật. Bake Cheese Tart chính thức về Việt Nam, thỏa lòng mong mỏi bấy lâu của dân sành phô mai.

Chiếc bánh cheese tart của tiệm là sự kết hợp của 4 loại phô mai được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Pháp và Nhật, qua công nghệ nướng bánh truyền thống đã tạo nên những chiếc bánh hấp dẫn. 

Khác với những tiệm bánh tại Sài Gòn, Bake Cheese Tart có thiết kế tích hợp cửa tiệm và phần bếp nướng mở qua mặt kính hoàn toàn trong suốt. Vì vậy thực khách có thể nhìn thấy hoàn toàn các công đoạn làm bánh. Việc chờ đợi xếp hàng dài để mua được những chiếc bánh ngon mang đậm hương vị đích thực sẽ chẳng còn là điều khó khăn với những dân sành ăn và những người dành tình yêu lớn lao cho loại bánh đặc biệt này.

Trả lời